THIÊN VIỆT CHÍNH THỨC LÀ ĐẠI LÝ ĐỘC QUYỀN CỦA X-QUANG HYUNDAI

DỊCH VỤ BẢO HÀNH - BẢO TRÌ

 DỊCH VỤ BẢO HÀNH - BẢO TRÌ

Bảo hành sản phẩm

Thiên Việt cam kết bảo hành sản phẩm theo đúng quy định và thời gian của hãng sản xuất.

 

Bảo trì sản phẩm khi hết thời hạn bảo hành

Công ty Thiên Việt với lợi thế về đội ngũ cán bộ kỹ thuật nhiệt huyết, giàu kinh nghiệm sẵn sàng đảm bảo công việc 24/24 giờ nhằm phục vụ khẩn cấp theo yêu cầu của khách hàng, chúng tôi cam kết ác định đúng nguyên nhân, đưa ra phương án khắc phục, giải pháp tối ưu cho Khách hàng nhằm tiết kiệm chi phí và thời gian của Quý khách.

Khi hết thời hạn bảo hành, chúng tôi cung cấp dịch vụ bảo trì sản phẩm theo hai hình thức sau:

1. Bảo trì tiêu chuẩn (Bảo trì không bao thiết bị):

-  Hàng tháng chúng tôi sẽ tiến hành kiểm tra và thực hiện các công việc theo danh mục đã nêu trong kế hoạch bảo trì sản phẩm (nếu có)  theo quy chuẩn của nhà sản xuất.

- Nếu có bất kỳ hỏng hóc nào liên quan đến sản phẩm, cho hình thức bảo trì này, bộ phận bảo trì của chúng tôi sẽ gửi bản báo cáo sự việc và nêu rõ nguyên nhân dẫn đến tình trạng này và những đề xuất thay thế đến Quý khách được rõ. Chúng tôi sẽ lập tức thay thế những thiết bị hư hỏng này ngay sau khi nhận được sự đồng ý của Quý khách. Vì thế, Quý khách hoàn toàn an tâm về dịch vụ bảo trì của chúng tôi.

 

2. Bảo trì trọn gói (Bảo trì bao thiết bị):

- Hàng tháng chúng tôi sẽ tiến hành kiểm tra và thực hiện các công việc theo danh mục đã nêu trong kế hoạch bảo trì thang máy theo quy chuẩn của nhà sản xuất.

- Khi Quý khách lựa chọn hình thức này, Công ty chúng tôi sẽ chịu trách nhiệm thay thế tất cả các linh kiện khi có bất kỳ sự cố nào xảy ra. Dịch vụ bảo trì phục vụ 24/24 giờ của chúng tôi sẽ đáp ứng ngay khi nhận được yêu cầu của Quý khách hoặc tư vấn qua điện thoại nếu Quý khách yêu cầu (Do kỹ sư kỹ thuật đảm nhiệm).

 

 

Kinh doanh 1
Mr ĐẠI 0934.484.097
Kinh doanh 2
Mr Hiên 0988.999.547
Hỗ trợ kỹ thuật
0934.484.097

null

     

 





Hiện có 3 khách Trực tuyến